Top 10 mẫu in Profile “chất hơn nước cất” sẵn sàng chinh phục bất cứ ai

top-10-mau-in-profile-chat-hon-nuoc-cat-san-sang-chinh-phuc-bat-cu-ai

Profile là bộ mặt đại diện gián tiếp chứng minh năng lực các cá nhân, doanh nghiệp. Thiết kế in ấn Profile mang dấu ấn riêng, màu sắc riêng chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục trái tim sắt đá của bất cứ đối tác hay nhà tuyển dụng khó tính nào. Vậy bạn đã biết cách thiết kế Profile như thế nào “để ghi điểm” chưa? Hãy tham khảo ngay top 10 cuốn Profile “chất hơn nước cất” bên dưới để học lỏm những bí kíp thiết kế in ấn Profile thật đẹp, thật hoành tráng nhất và khiến doanh nghiệp gật gù thích thú nha!

1. Cuốn Profile có “mặt tiền” là hình ảnh tươi tắn của bạn

Còn gì ấn tượng hơn khi khoảnh khắc đầu tiên lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng là chân dung rạng rỡ của chính bạn được in trang bìa cuốn Profile cá nhân? Điều này không chỉ mang lại cảm giác vui vẻ mà còn giúp người đọc cảm nhận rõ ràng nguồn năng lượng tích cực mà bạn có.

Bạn có thể chọn một bức ảnh chất lượng cao chụp chân dung. Bạn cũng chú ý nên  chọn trang phục chỉn chu để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Đừng quên “focus” biểu cảm khuôn mặt nhé, điều này cực kỳ quan trọng đấy!
 


 

Mở đầu cuốn Profile bằng hình ảnh của chính mình là một cách gây ấn tượng rất thông minh


2. Cuốn in Profile mô tả toàn bộ quá trình làm việc trước đây của bạn

Trước khi phỏng vấn hay hợp tác, nhà tuyển dụng chẳng hiểu gì về bạn cả trừ những thông tin mà bạn cung cấp cho họ thông qua cuốn in Profile.  Chính vì thế cuốn Profile có sử dụng hình ảnh mô tả nội dung công việc trước đây bạn đã từng làm một cách chi tiết, rõ ràng, mạch lạc sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá, hình dung rõ nét năng lực của bạn. Đặc biệt, nếu bạn biết cách sử dụng lối kể chuyện công việc, kể chuyện những tình huống thú vị mà bạn đã gặp trước đó một cách thú vị sẽ giúp nâng tầm giá trị của bạn lên gấp nhiều lần đấy! Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không bao giờ bỏ qua một ứng viên  tuyệt vời như bạn đâu.
 


 

Cuốn Profile kể “câu chuyện” công việc của ứng viên


3. Profile “style magazine” sành điệu như một cuốn tạp chí

Một cuốn Profile đẹp được in ấn tỉ mỉ, chỉn chu, chuyên nghiệp giống như quyển tạp chí đầy màu sắc luôn “cố tình gây thương nhớ” cho doanh nghiệp hơn là những cuốn profile bình thường không có điểm nhấn.  Bạn có thể thoải mái thể hiện quan niệm về công việc, về bản thân về những gì bạn trăn trở y như những bài báo phỏng vấn người nổi tiếng. Và bạn biết không? Trong mắt doanh nghiệp, một người hiểu rõ bản thân mình là ai, muốn gì và làm được gì luôn xứng đáng để họ đặt niềm tin và trao cơ hội.
 


 

Hãy tự thiết kế “trang báo cuộc đời” của riêng mình nhé!


4. In Profile đẹp nhấn mạnh về thành tựu bạn đã đạt được

Nếu bạn muốn có được sự coi trọng của nhà tuyển dụng, đừng bao giờ quên nói về những thành tựu mà bạn đã gặt hái được trong quá khứ. Bạn có thể thể hiện nó một cách tinh tế thông qua hình ảnh chụp lại thành quả, giấy chứng nhận, bằng cấp, giải thưởng, công trình mà bạn đã hoàn thành, hay website mà bạn đã xây dựng được,… Tất nhiên, phải chú trọng yếu tố thẩm mỹ, sự hài hòa về màu sắc, cỡ chữ,… để in Profile ấn tượng nhất. Một bằng chứng hơn vạn lời nói! Khi nhìn những thông tin này, doanh nghiệp không thể không thừa nhận tài năng của bạn.
 


 

Đưa sản phẩm mà mình đã tạo ra vào thiết kế in ấn cuốn Profile cá nhân luôn dễ dàng tạo niềm tin mãnh liệt cho khách hàng


5. In Profile thể hiện phong cách sáng tạo không giới hạn

Nếu bạn “apply” vào các công ty sáng tạo như công ty thiết kế, công ty mỹ thuật, công ty truyền thông,… thì yêu cầu bắt buộc là khi in ấn Profile, bạn phải thể hiện được khả năng sáng tạo của bản thân. Hãy thể hiện tài năng sáng tạo Profile thông qua cách chọn màu sắc, hình ảnh, kiểu chữ, kích thước Profile… Những hình ảnh ẩn dụ, những góc nhìn, tư duy mới mẻ trong cuốn Profile này sẽ là “chiếc chìa khóa vạn năng” giúp bạn mở cửa “trái tim băng” của nhà tuyển dụng. 
 


 

In Profile sáng tạo khiến nhà tuyển dụng phải “gật gù” ngay từ cái nhìn đầu tiên


6. Profile truyền tải thông điệp phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng

Trước khi tìm đến một nhà tuyển dụng nào đó, bạn cần phải tìm hiểu về họ và vị trí công việc mà bạn sẽ làm nếu như trúng tuyển. Đây sẽ là “vũ khí” của bạn. Cụ thể, nếu như bạn ứng tuyển vào một tổ chức phi chính phủ chuyên tổ chức các hoạt động bảo vệ trẻ em mồ côi, hãy thể hiện thông điệp yêu thương trẻ em thông qua Profile của bạn. Đồng thời cũng kèm theo những hình ảnh hay từ ngữ mô tả tính cách của bạn như cẩn thận, kiên nhẫn, có khả năng lắng nghe tốt,… để nâng cao mức phù hợp của bạn đối với vị trí công việc đó trong mắt nhà tuyển dụng.

 
Có thể mượn hình ảnh các bạn nhỏ để giúp bạn thể hiện thông điệp ở Profile


7. In Profile doanh nghiệp đơn giản mà tinh tế

Phong cách in ấn Profile này cực kỳ được ưa chuộng và không bị “lỗi thời”. Đồng thời, nó cũng tiết kiệm thời gian cho việc phối màu, dàn trang, sắp xếp nội dung. Với những bạn ứng tuyển vào các vị trí như sửa chữa máy móc, lắp đặt thiết bị, nhân viên kế toán, thu ngân,… Bạn có thể không cần mất nhiều thời gian để thiết kế Profile quá cầu kỳ, thay vào đó chỉ cần chọn 3-4 màu chủ đạo, có ý tưởng xuyên suốt và chú trọng về mục “kinh nghiệm, bằng cấp, năng lực” là đã đủ để “làm hài lòng” nhà tuyển dụng.
 


 

Màu sắc đơn giản vẫn đảm bảo in Profile trông cực kỳ thanh lịch, tinh tế


8. In Profile duy mỹ

Ngoài các bạn ứng tuyển, các doanh nghiệp cũng thường phải thiết kế in ấn Profile để xây dựng hình ảnh trong mắt đối tác, cộng đồng và khách hàng. Số lượng người tiếp cận với Profile doanh nghiệp rất đông nên trước hết, yếu tố cần có để thu hút mọi người xem Profile là “đẹp, đẹp và đẹp”. Hãy thật “đầu tư” về hình ảnh, bạn có thể chọn hình ảnh tòa nhà công ty, khuôn viên văn phòng, những sản phẩm của công ty, những thành tựu mà công ty đã xây dựng được,…

Về màu sắc chủ đạo, hãy sử dụng màu sắc thương hiệu mà doanh nghiệp của bạn đã chọn từ những ngày đầu thành lập cho đến nay từ tên thương hiệu, logo, ấn phẩm truyền thông.

 
 

Sự đầu tư in ấn hình ảnh và trau chuốt từng con chữ ở Profile chính là cách rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng


9. In Profile nói về lợi ích dành cho công ty, cộng đồng 

Bên cạnh những cuốn Profile nói về những điểm mạnh, bạn có thể thay đổi nó một chút theo hướng đưa thêm những điều tích cực mà bạn có thể đem lại cho cộng đồng mang tính nhân văn sâu sắc. Cách thiết kế in ấn Profile này luôn chiếm được thiện cảm trong mắt người xem. Có thể nói đây là một trong những các xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thân thiện và bền vững nhất giúp doanh nghiệp nhớ tên của bạn.
 


 

Hãy thể hiện cho mọi người biết, bạn sẽ làm được gì cho họ!


10. Profile thể hiện những con số cụ thể

Đưa những con số vào cuốn Profile của bạn là cách giúp người xem hiểu rõ doanh nghiệp một cách nhanh nhất. Những con số thể hiện nội dung như số năm hình thành và phát triển, doanh thu, số lượng nhân viên, quy mô máy móc, vị trí trên thị trường,… Ngoài ra hãy làm cho những con số trở nên sinh động hơn thông qua việc sử dụng các loại biểu đồ khác nhau. 
 


In ấn Profile doanh nghiệp chú trọng các con số


Chúng tôi đã tổng hợp xong top 10 cuốn Profile “chất hơn nước cất” sẵn sàng chinh phục bất cứ nhà tuyển dụng nào. Bạn có muốn tạo ra cho bản thân một cuốn Profile chất hơn thế? In ấn Anpic sẽ giúp bạn làm điều đó. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 để được những chuyên viên sáng tạo xuất sắc của chúng tôi giúp đỡ bạn đưa ra những ý tưởng mới lạ, đậm màu sắc riêng biệt và giúp bạn tự tin trước mọi nhà tuyển dụng. Cam kết in Profile giá rẻ, chuyên nghiệp và nhanh gọn nhất!

LIÊN HỆ ĐẶT IN TẠI ĐÂY:

╔════      ----       ════╗

DỊCH VỤ IN FAST PRINTING 2 - 8 H

╚════      ----       ════╝

IN NHANH ANPIC THUỘC CTY IN ẤN AN ANH

•*´¨`*•.¸¸🍃NỔI TIẾNG IN ĐẸP IN NHANH🍃•*´¨`*•.¸¸

-------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT AN ANH

🏠 Địa chỉ: 5 Ngõ 75 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 (SMS/ZALO)

🎧 Skype: In Nhanh An Anh

Email: baogiainananh@gmail.com | Fanpage: Anpic.vn

Website: https://anpic.vn

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận