Top 10 Cataloguer nội thất chinh phục trái tim khách hàng trong vòng một nốt nhạc

top-10-cataloguer-noi-that-chinh-phuc-trai-tim-khach-hang-trong-vong-mot-not-nha

Khi thiết kế và in ấn Catalogue, theo bạn điều gì là quan trọng nhất để khách hàng dễ dàng quyết định mua đồ trang trí nội thất cho căn phòng? Giá cả? Mẫu mã của từng sản phẩm?... Thực tế thì hình ảnh bộ nội thất đặt trong tổng thể một không gian nhất định mới chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến lựa chọn của họ. Lúc này khách hàng có thể quan sát sản phẩm tổng thể, cân nhắc có phù hợp với ý đồ mà khách hàng muốn chuyển tải cho gian phòng của mình hay không. Đây cũng là lý do mà top 10 mẫu Catalogue nội thất bên dưới dễ dàng chinh phục trái tim khách hàng đến thế!


1.    Mẫu in Catalogue nội thất sắc trắng bung hình ảnh hết cỡ


Lật dở cuốn Catalogue từ đầu đến cuối, bạn sẽ thấy các designer sử dụng toàn bộ diện tích trang để bung các hình ảnh nội thất. Trong khi đó, nội dung bên dưới chỉ mang tính chất giải thích đơn giản về phong cách sản phẩm. Nhờ vậy, khách hàng sẽ dành thời gian nhiều hơn để nhìn ngắm bộ sản phẩm, chiêm ngưỡng giá trị đích thực của sản phẩm bằng mắt. Chính hướng đi mới mẻ và đầy sáng tạo, không tham nội dung này đã mang lại doanh thu cao ngất ngưởng cho công ty nội thất EKO.
 


 

Mẫu in Catalogue nội thất bung hình ảnh hết cỡ trên nền giấy trắng tinh khôi


2.    Mẫu in Catalogue đặt hình ảnh trên nền đen huyền bí


Cũng là mẫu in Catalogue bung các hình ảnh mẫu bàn ghế, nội thất chiếm phần lớn diện tích trang giấy nhưng Công ty Trường Thắng lại chọn cho mình một hướng đi riêng. Thay vì sử dụng sắc trắng tinh khôi nhã nhặn, các designer lại chọn màu đen tuyền huyền bí, quyền lực làm màu nền. Sắc màu này giúp cho các loại nội thất mang phong cách hiện đại thể hiện tốt giá trị thẩm mỹ sắc nét, mới mẻ, sang trọng và bí ẩn của mình. 


 

 Mẫu in Catalogue nội thất trên nền đen sang trọng


3.    Mẫu in Catalogue không lời


Không diễn đạt vẻ đẹp hào nhóng, sang trọng, lộng lẫy, quyền uy bằng bất cứ một câu văn nào nhưng khi cầm cuốn Catalogue này trên tay, ai cũng dễ dàng nhận ra giá trị đích thực của từng bộ sản phẩm. Giới thiết kế ưu ái gọi mẫu Catalogue này là sự sáng tạo “đỉnh cao” và thường được sử dụng đối với các bộ sưu tập nội thất ở phân khúc cao cấp. Bởi vì bản thân hình sản phẩm và không gian chụp mẫu đã là một kiệt tác nghệ thuật và không có bất kì lời lẽ nào có thể lột tả hết vẻ đẹp tuyệt mỹ này nữa.
 


 

Mẫu in Catalogue không lời


4.    Mẫu in Catalogue nội thất đi từ cái riêng đến cái chung


Cho khách hàng thấy giá trị thẩm mỹ của sản phẩm khi đứng riêng lẻ và khi đặt trong một bối cảnh nhất định thực sự là một bước đi thông minh có tính toán kỹ càng. Lúc này, khách hàng sẽ có cái nhìn đúng đắn, đa chiều và nhiều góc độ về sản phẩm. Đi từ cái riêng đến cái chung để từ đó dễ dàng đưa ra quyết mua sắm hơn.
 


 

Mẫu in Catalogue nội thất đi từ đơn lẻ đến tổng thể


5.    Mẫu in Catalogue độc bản về sản phẩm


Nếu như các mẫu in Catalogue nêu trên đều chú trọng về sự hài hòa khi đặt trong tổng thể thì các designer thiết kế cuốn Catalogue này lại quan tâm nhiều đến giá trị độc đáo riêng có của sản phẩm. Với ảnh chụp cận cảnh sản phẩm riêng biệt, tuy khách hàng khó hình dung về bối cảnh nhưng lại có thời gian quan sát sản phẩm kỹ càng hơn và đưa ra lựa chọn chính xác nhất về sản phẩm.

 
 

Mẫu in Catalogue độc bản


6.    Mẫu in Catalogue kết hợp giải thích, mô tả, tư vấn 


Đây là mẫu in Catalogue nội thất thông dụng nhất mà nhiều doanh nghiệp sử dụng và chúng dễ gây thiện cảm với khách hàng nhất. Ngoài việc chiêm ngưỡng giá trị nghệ thuật đặc sắc của sản phẩm, khách hàng còn bị thuyết phục bởi những nội dung tư vấn phong cách, giá trị sản phẩm khá ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu. 
 


 

Mẫu in Catalogue nội thất kết hợp tư vấn, định hướng sản phẩm


7.    Mẫu in Catalogue cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trên 1 sản phẩm


Có nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm đôi khi không phải vì độ bền hay giá cả mà chỉ đơn thuần là vì có màu sắc ưa thích. Thay vì sử dụng các màu sắc biểu trưng và ép khách hàng phải cố gắng hình dung, các designer đã sử dụng các hình ảnh chiếc ghế hình dáng rõ ràng, màu sắc tinh tế để khách hàng có cái nhìn trực quan nhất. 
 


 

Mẫu in Catalogue trực quan, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn


8.    Mẫu in Catalogue so sánh đối chiếu kết hợp với giới thiệu sản phẩm


Hai bộ bàn ghế với hai sắc thái khác nhau đặt trong không gian khác nhau sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc đối chiếu, cân nhắc về quyết định chọn nội thất. Đặc biệt, ngoài các thông tin giới thiệu thêm về sản phẩm, bố cục có sự cân đối phân tách rõ rệt giúp khách hàn tiện theo dõi thông tin và quan sát hình ảnh.
 


 

Mẫu in Catalogue nội thất sang trọng


9.    In Catalogue kết hợp nhiều mẫu mã cùng chức năng


Cách thiết kế in ấn Catalogue này nhìn đơn giản, sang trọng và giúp khách hàng so sánh sản phẩm với nhiều mẫu cùng lúc. Tuy không đi sâu khai thác từng chi tiết về sản phẩm nhưng khách hàng thấy được sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, mẫu mã và tìm được mẫu sản phẩm ưng ý.
 


 

Mẫu in Catalogue kết hợp nhiều mẫu mã cùng lúc


10.    Mẫu in Catalogue phá cách, mới lạ


Mỗi chi tiết nhỏ của sản phẩm được các nhà thiết kế zoom cận cảnh và ghép nối với nhau tạo nên một phiên bản Catalogue đầy ấn tượng, mới lạ và thu hút. Khi nhìn kỹ, khách hàng hoàn toàn cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế, chỉn chu, tỉ mỉ của sản phẩm trên từng đường nét.
 


 

Catalogue nội thất mới lạ, ấn tượng


Trên đây là top 10 mẫu thiết kế in ấn Catalogue nội thất đẹp, sang trọng và hấp dẫn dễ dàng “đốn tim” khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm về cách in ấn Catalogue hoàn hảo, hãy liên hệ Nhà in Anpic qua hotline 096 322 38 84 để được tư vấn nhé! 


 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận