Tại sao bạn cần hộp giấy vận chuyển có thương hiệu

tai-sao-ban-can-hop-giay-van-chuyen-co-thuong-hieu

Trước khi tìm hiểu các thùng hàng có thương hiệu, chúng ta hãy lùi lại một bước để hiểu hành trình của khách hàng. 

Bạn đã quảng cáo không mệt mỏi cho các đối tượng được nhắm mục tiêu. Cuối cùng khách hàng của bạn đi qua trang web của bạn. Sau khi chọn sản phẩm mong muốn, họ thêm chúng vào giỏ hàng và nhấn “đặt hàng”. Nhiều ngày, thậm chí vài tuần trôi qua, nhưng đơn đặt hàng sẽ đến trước cửa nhà khách hàng của bạn. Họ mở chiếc hộp màu nâu đó có nhãn vận chuyển nhỏ với tên công ty của bạn ở trên, lấy sản phẩm của bạn ra và ném hộp đi.

Tình huống phổ biến này kết thúc bằng việc bán được hàng cho bạn và làm khách hàng hài lòng. Đây là mục tiêu của bạn, phải không? Về mặt kỹ thuật là có. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần đặt mục tiêu cho trải nghiệm sau khi mua hàng của họ và hộp carton tiêu chuẩn sẽ không bị cắt bỏ. Bạn có một khoảng cách rất lớn về điểm tiếp xúc giữa bạn và khách hàng, và có khả năng tên công ty của bạn đang dần mờ nhạt trong tâm trí họ.

Lợi ích của Hộp vận chuyển có thương hiệu

Nếu năm 2020 là một năm bùng nổ về mua sắm online, điều cho thấy tầm quan trọng của việc đặt hàng trực tuyến. Đi bộ qua qua một cửa hàng truyền thống nay đã biến thành mua sắm trực tuyến trên một trang web. Đa số các cửa hàng giao hàng đến tay bạn dưới dạng hộp. Đã đến lúc bắt đầu nghĩ về chiếc hộp đó như một phần mở rộng thương hiệu của bạn, không chỉ là một vật chứa sản phẩm của bạn. Bạn muốncông ty của mình nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, nhưng liệu chiếc hộp nhỏ màu nâu của bạn có làm nổi bật và gây chú ý đến khách hàng của bạn không?

69% người Mỹ đã mua sắm trực tuyến và con số này dự kiến ​​sẽ liên tục tăng trong những năm tới. Sự phát triển của thương mại điện tử có nghĩa là bạn có thể không có cơ hội kết nối trực tiếp với khách hàng của mình. Hộp có thương hiệu của bạn bây giờ là hộp tương tác với khách hàng của bạn. 

Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Suy nghĩ về các sản phẩm và dịch vụ bạn bán. Rất có tem nhãn công ty của bạn không được dán trên sản phẩm của bạn. Điều này có thể có nghĩa là lần cuối cùng khách hàng của bạn thậm chí nhìn thấy tên công ty của bạn là khi họ đặt hàng hoặc khi họ đọc nhãn vận chuyển nhỏ. Họ sẽ lấy ra đơn hàng của họ và ném chiếc hộp mà không cần suy nghĩ gì thêm. 

Thay vào đó, hãy khơi gợi cảm xúc từ khách hàng của bạn, không chỉ về sản phẩm mới của họ mà còn khi họ nhìn thấy logo của bạn! Các nghiên cứu chỉ ra rằng sự phấn khích có liên quan đến việc lưu giữ những kỷ niệm và bạn có cơ hội hoàn hảo để tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ. Thiết lập cảm giác kết nối với khách hàng của bạn khi ngoại tuyến để họ luôn nhớ đến bạn. Họ đã dự đoán gói hàng này kể từ thời điểm họ đặt hàng. Bây giờ họ sẽ mở cánh cửa cho chiếc hộp mang nhãn hiệu tùy chỉnh của bạn với nụ cười toe toét trên khuôn mặt vì họ nhìn thấy chiếc hộp có nhãn hiệu chứa đựng những gì họ đã chờ đợi! Bây giờ, lần tới khi họ cần đặt hàng một thứ gì đó mới, những chiếc hộp vận chuyển có thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trong tâm trí họ.

Phạm vi tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội miễn phí

Văn hóa của chúng ta luôn thay đổi và giờ đây, quảng cáo truyền miệng đã mở rộng phạm vi tiếp cận của mình thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Giờ đây, một người có thể chia sẻ bao bì và sản phẩm của bạn với hàng trăm đến hàng nghìn người theo dõi của họ. Bạn vừa tiếp cận một đối tượng hoàn toàn mới với những khách hàng trả tiền tiềm năng. Tất cả những gì bạn phải làm là gửi cho họ một sản phẩm mà họ đã muốn trong một chiếc hộp được thiết kế sáng tạo! 

Bạn không cần phải khoanh tay chờ đợi rằng khách hàng sẽ đăng ảnh hộp của bạn. Hãy tận dụng thị trường kỹ thuật số miễn phí này bằng cách khuyến khích khách hàng chụp ảnh và đăng bài. Bạn có thể tạo quà tặng, tặng mã khuyến mãi khi họ đăng bài hoặc chỉ yêu cầu họ đăng nội . Phần thưởng của họ có thể là một tương tác đơn giản trên phương tiện truyền thông xã hội. Loại dịch vụ khách hàng này sẽ gắn bó với khách hàng của bạn và khiến họ quay trở lại.

Tiến xa hơn một chút bằng cách đưa hộp và sản phẩm của bạn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm lớn thứ hai bên cạnh Google, YouTube. Youtube đã dẫn đến sự phổ biến của video mở hộp, trong đó người tiêu dùng ghi lại cảnh họ mở hộp và tiết lộ sản phẩm mà họ đã đặt hàng. Theo một nghiên cứu của Google , cứ 5 người tiêu dùng thì có 1 người đã xem video mở hộp. Tương ứng, hơn 90.000 người tìm kiếm 'unboxing' trên YouTube mỗi tháng . Video mở hộp được thực hiện để tiết lộ tất cả các loại sản phẩm và ở mọi thị trường ngách. Hãy tận dụng cơ hội tiếp thị này và quảng bá thương hiệu của bạn cho tất cả người xem của họ xem.

Hộp carton sóng là gì?

Hộp carton sóng

Hộp carton sóng là một thuật ngữ mà bạn quen thuộc. Hầu hết các hộp vận chuyển mà bạn nhìn thấy và sử dụng là hộp carton sóng. 

Lớp gợn sóng bên trong giúp tăng cường độ chắc chắn cho hộp. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đang cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng cao sẽ bảo vệ lô hàng của bạn khỏi bị hư hỏng. Mỗi hộp mà chúng tôi bán đã trải qua một trong hai bài kiểm tra để xác minh độ bền của hộp. 

Chọn kích thước phù hợp

Hộp vận chuyển và hộp bưu phẩm sẽ là hai kiểu hộp chính để lựa chọn khi đặt hàng hộp vận chuyển có thương hiệu. Hãy nhanh chóng phá vỡ những điểm khác biệt đó.

Hộp vận chuyển

  • Hộp được cắt và dán sẵn
  • Chỉ in một mặt. Bên trong hộp không thể được in trên
  • 4 cánh mở trên và dưới cùng yêu cầu đóng băng
  • Kích thước đa dạng - sự lựa chọn tốt nhất cho các gói vận chuyển lớn

Hộp thư

  • Hộp được cắt bế và không cần keo
  • Có thể in hai mặt. Bên trong hộp có thể được in trên
  • Các nếp gấp và nếp gấp cho phép lắp ráp dễ dàng mà không cần đóng băng
  • Hoàn hảo cho bộ dụng cụ khuyến mại, hộp đăng ký và các sản phẩm nhỏ hơn

Màu sắc hộp

  • Ba hộp vận chuyển.  2 trắng, 1 kraft

hôp carton

Khi chọn hộp, bạn sẽ có hai tùy chọn màu sắc: kraft và trắng. Mỗi màu hộp có ưu điểm mạnh hơn màu kia và có giá như nhau tại In An Anh. Chọn tùy chọn có lợi nhất cho thiết kế của bạn. 

Hộp vận chuyển màu trắng

  • Nền trắng cho phép in ấn rực rỡ hơn
  • Nền sạch sẽ tôn lên màu sắc thương hiệu của bạn
  • Vẻ ngoài sang trọng hơn

Hộp vận chuyển kraft

  • Tùy chọn hiệu quả hơn về chi phí
  • Tốt nhất để in màu đen, xanh lam, đỏ tía và các màu tối khác
  • Bụi bẩn và các nhược điểm khác ít được chú ý hơn vì kết cấu và màu sắc tự nhiên so với hộp màu trắng

Các tài liệu bổ sung để nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Kết nối ngoại tuyến với khách hàng của bạn không nên dừng lại với hộp vận chuyển có thương hiệu của bạn. Tạo một cuộc trò chuyện bắt đầu bằng cách bao gồm một, hai hoặc tất cả những nội dung dưới đây thu hút sự chú ý của họ. 

Một tấm bưu thiếp trên quần áo trong một hộp vận chuyển có thương hiệu

Bưu thiếp

buu thep


Cân nhắc việc in bưu thiếp cảm ơn để thể hiện sự đánh giá cao của bạn. Điều này làm tăng thêm tính cá nhân mà mua sắm trực tuyến thiếu. Kết nối với họ hơn nữa bằng cách chia sẻ câu chuyện của công ty và ý nghĩa của nó đối với chủ sở hữu. Cố gắng thực hiện một đợt bán hàng khác trong đợt bán hàng của bạn bằng cách liệt kê các sản phẩm khác mà bạn cung cấp và công dụng của chúng. Tiến thêm một bước nữa và thêm phiếu giảm giá cho đơn hàng tiếp theo của họ để khuyến khích khách hàng quay lại sớm.

Danh thiếp

Nếu bạn muốn giữ cho nội dung của mình đơn giản và đi vào trọng tâm, hãy cân nhắc việc in danh thiếp vào đơn hàng đã giao của khách hàng. Các thẻ cỡ ví có công dụng tương tự như bưu thiếp nhưng trên một phương tiện ngắn gọn hơn. Điều này cho phép bạn chỉ thêm thông tin quan trọng nhất sẽ khiến khách hàng quan tâm đến bạn. Nếu bạn thực sự đang cố gắng gây ấn tượng với khách hàng, hãy xem xét nâng cấp lên một danh thiếp sang trọng thể hiện tính cách thực sự của thương hiệu của bạn. Tìm hiểu thêm về năm kiểu danh thiếp khác của Printivity và cách chúng sẽ khiến khách hàng của bạn kinh ngạc.

Tem nhãn

Bất kể bạn sử dụng nhãn dán như thế nào, dù thực tế hay bề ngoài, chúng đều giúp thúc đẩy sự tiếp xúc thương hiệu đối với doanh nghiệp của bạn. Một số công ty đã đầu tư vào trải nghiệm mở hộp của khách hàng bằng cách gói sản phẩm của họ trong giấy lụa đẹp. Biến điểm này thành một điểm tiếp xúc khác bằng cách kết nối khăn giấy với một nhãn dán có thương hiệu. Một ý tưởng khác là tặng các nhãn dán có thương hiệu được thiết kế sáng tạo như một món quà miễn phí mà khách hàng của bạn sẽ dán lên chai nước, điện thoại, v.v. In An Anh cung cấp các nhãn dán vinyl tùy chỉnh được thiết kế để bền lâu, cho dù trong nhà hay ngoài trời. 

Brochure

Thu hút khách hàng của bạn với công ty của bạn bằng cách cung cấp cho họ một danh mục miễn phí với đơn đặt hàng của họ. Brochure cho phép bạn giới thiệu mọi khía cạnh của thương hiệu công ty bạn. Brochure có giá cả phải chăng và linh hoạt. Tuy nhiên, những Brochure được đóng bìa hoàn hảo tạo thêm cảm giác sang trọng chưa từng có.

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn không chỉ tiếp thị sản phẩm của mình để có doanh số bán hàng tiềm năng trong tương lai, mà còn bán bạn và thương hiệu của bạn. Thêm bộ mặt cho công ty bằng cách dành một trang để “họp nhóm”. Khách hàng có nhiều khả năng mua sắm tại một cửa hàng hơn khi họ có mối liên hệ tình cảm với họ. Đừng để sự gia tăng của mua sắm trực tuyến ngăn cản bạn tạo mối quan hệ với họ.

Tại sao bạn nên đặt hàng từ In An Anh

Tác động mà hộp vận chuyển hàng hiệu mang lại cho thương hiệu của bạn là không gì sánh được so với các sản phẩm quảng cáo khác. Đây là lý do tại sao sứ mệnh của In An Anh luôn là tạo ra một trải nghiệm dễ dàng và vui vẻ để nhận được những bản in chất lượng. 

Thiết kế

In hộp theo yêu cầu có thể cảm thấy giống như một nhiệm vụ khó khăn đối với những người mua lần đầu tiên. Bạn sẽ cần mua nhiều hơn một kích thước hộp cho các loại sản phẩm và số lượng mà bạn sẽ vận chuyển. Không phải tất cả các kích thước thiết kế hộp đều có thể thay đổi kích thước theo tỷ lệ và sẽ có vẻ bị méo. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần tạo các thiết kế tương tự nhưng hơi khác nhau cho từng chiều. 

Bắt đầu bằng cách thu hẹp các yếu tố cụ thể mà bạn muốn đưa vào hộp. Hãy nghĩ xem bạn có thể thêm toàn bộ tên công ty, logo và / khẩu hiệu của công ty hay không. Tạo một chủ đề cho thiết kế của bạn để duy trì thương hiệu của công ty bạn. Tìm cách sử dụng màu sắc của hộp, cho dù đó là màu kraft hay màu trắng, để tạo lợi thế cho bạn trong thiết kế.

Các công ty in hộp khác yêu cầu bạn thiết kế hộp riêng. Điều này có thể tuyệt vời vì nó cho phép công ty của bạn có một hộp tùy chỉnh chỉ dựa trên tầm nhìn của bạn. Tuy nhiên, việc in hộp phức tạp hơn so với các sản phẩm in giấy thông thường. Nhiều nếp gấp và bảng điều khiển có thể phức tạp để điều hướng. Chúng tôi muốn loại bỏ vấn đề này khỏi đĩa của bạn. Các nhà thiết kế nội bộ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tạo ra một chiếc hộp phù hợp với ý định chính xác của bạn một cách liền mạch. 

In kỹ thuật số

Một số công ty in ấn sử dụng các tấm kim loại lớn để in trên hộp của họ. Quá trình này yêu cầu các tấm làm theo yêu cầu cho từng hình ảnh và màu sắc trong thiết kế của bạn. Khi các công ty cần nỗ lực nhiều để tạo ra một thiết kế duy nhất, họ thường không cho phép in trong thời gian ngắn. Quá trình này không chỉ tốn thời gian và tẻ nhạt, mà các tấm còn được biết là để lại vết lõm trên hộp. 

Chúng tôi sử dụng một máy in kỹ thuật số được thiết kế đặc biệt để in hộp sóng. Các tấm không được sử dụng trong quá trình này, vì vậy bạn sẽ luôn nhận được sản phẩm của mình trong tình trạng bạc hà. thay vì phải dự trữ hàng nghìn hộp, việc thiết lập máy ép nhanh chóng cho phép In An Anh cung cấp số lượng thấp. In hộp kỹ thuật số in ở tốc độ 6 inch / giây, góp phần vào việc quay vòng nhanh chóng.

Quay vòng nhanh

Nói về khả năng quay vòng nhanh, bạn có biết rằng In An Anh cung cấp khả năng quay vòng nhanh nhất so với các máy in khác? Bạn sẽ không phải đợi hàng tuần để nhận được hộp của mình bởi vì chúng tôi luôn tận tâm cung cấp các khoản quay vòng nhanh nhất. Mọi đơn đặt hàng đều là ưu tiên cho khách hàng của chúng tôi, vì vậy đó là ưu tiên đối với chúng tôi

In trong thời gian ngắn

Không cần phải lưu trữ hàng trăm hoặc hàng nghìn hộp trong nhà để xe hoặc nhà kho của bạn. In An Anh giúp bạn có thể tiết kiệm dung lượng mà bạn có thể không có. In trong thời gian ngắn không chỉ có nghĩa là ít hàng tồn kho hơn mà còn giảm chi phí trả trước, tốt hơn cho dòng tiền. 

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời

In An Anh được biết đến với cách tiếp cận cá nhân của họ với khách hàng trên mọi bước đường. Hãy gọi cho chúng tôi với tất cả những thắc mắc về in hộp giấy của bạn, chúng tôi sẽ có câu trả lời! Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc biến tầm nhìn của mình thành hiện thực, In An Anh có giải pháp. Làm việc riêng với các nhà thiết kế nội bộ giàu kinh nghiệm của chúng tôi để tạo ra một bản thiết kế hoàn chỉnh hoặc các chỉnh sửa trên một thiết kế hiện có để làm cho nó vừa ý. 

Chính sách đảm bảo sự hài lòng của chúng tôi có nghĩa là nếu bạn không hài lòng với sản phẩm của mình, chúng tôi sẽ khắc phục. Chúng tôi tin tưởng vào chính sách này vì chúng tôi đã tạo ra một quy trình kiểm tra kỹ lưỡng sẽ không in thiết kế của bạn cho đến khi bạn hoàn toàn chấp thuận. Để có cách tiếp cận hiệu quả hơn đối với việc soát lỗi, bạn có thể kiểm tra sản phẩm sau khi gia công. Sau khi làm việc với bạn để hoàn thiện thiết kế kỹ thuật số của bạn, chúng tôi sẽ in và gửi một hộp tùy chỉnh duy nhất để bạn phê duyệt trước khi chúng tôi in toàn bộ đơn đặt hàng.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận