Review Đánh Giá Địa Điểm In Bao Bì Giấy, Hộp Giấy Đẹp

Lưu ý: Để nhận được báo giá in ấn chính xác nhất. In Anpic rất mong quý khách hãy liên hệ qua hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 (SMS/ ZALO)

Bao Bì Giấy
In Bao Bì Giấy Anpic
Baobi8686
Còn hàng
1.800₫

Lưu ý: Để nhận được báo giá in ấn chính xác nhất. In Anpic rất mong quý khách hãy liên hệ qua hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 (SMS/ ZALO)

NƠI CHIA SẺ CÁC BÀI VIẾT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH VỀ DỊCH VỤ IN ẤN BAO BÌ GIẤY, HỘP GIẤY CHẤT LƯỢNG TẠI ANPIC.

1️⃣ Chiếc vỏ hộp nhỏ bé làm nên danh hiệu “vua trà” Thái Nguyên


Gia đình mình có một tiệm bán trà khô gia truyền từ thời ông bà để lại. Tiệm trà nhà mình không lớn nhưng những ai sành trà trong vùng đều biết. Chỉ có một điều lạ là khách du lịch đi chơi ghé ngang tiệm trà uống thử dù tấm tắc khen nhưng chỉ mua một vài lạng lấy lệ rồi chạy qua cửa hàng đối diện sắm cả kí lô. Nài nỉ mãi mới được một chị khách thật thà góp ý: “Chị cũng muốn mua trà của em về làm quà biếu các sếp lớn hoặc tặng cho nhân viên nhưng khổ một nỗi là bao bì của em nhìn không được sang cho lắm. Đưa quà đi biếu mà nhìn hình thức không ổn thì biết người ta mang tiếng lắm em ạ”. Thì ra chất lượng thôi chưa đủ mà hình thức cũng phải đẹp, phải sang. Thế là mình bắt đầu lao vào cuộc chiến nghiên cứu bao bì.


Mình chấp nhận bỏ tiền để thuê hẳn designer thiết kế vỏ hộp nhưng khi nhận được mẫu thiết kế thì “đắng lòng” vì dân thiết kế mà làm vỏ hộp trà như vỏ hộp… bán thuốc. Sửa lên chỉnh xuống nhàu nát hết hình ảnh mà chẳng ra gì. Đang chán nản cùng cực thì may mắn được ông chú giới thiệu Công ty In Ấn An Anh vì họ đang là đối tác lâu năm của chú. Đúng là lúc “đuối nước gặp được chiếc phao…”


Nói ra thì nhiều người bảo mình khen nhưng thực sự là nể phục vì tinh thần trách nhiệm của bạn thiết kế bên An Anh. 11, 12 giờ đêm vẫn kiên nhẫn ngồi góp ý và chỉnh sửa logo, sửa từng hình ảnh chiếc lá trà sao cho có hồn nhất. Bạn ấy đưa mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cách bạn thiết kế của An Anh am hiểu về trà khiến mình ngưỡng mộ. Mình còn nhớ nguyên văn bạn ấy nói thế này: “Trà là thức uống thanh tao, thanh lọc cơ thể và thưởng trà thực sự là một thứ nghệ thuật tinh thần cao quý. Do đó, anh không nên sử dụng font chữ cứng nhắc như thiết kế cũ mà chúng ta nên hướng đến các loại font có nét trầm nét đậm, nét thanh cao, nét bay bổng… mới lột tả được hết “linh hồn” của trà”. Lúc ấy chỉ ngồi nghe thôi đã thấy sướng tai rồi. 


Và tài năng, tâm huyết của các bạn trong team thiết kế An Anh cũng như đội ngũ kĩ thuật viên in ấn đã không làm mình thất vọng. Ngay trong ngày đầu tiên đóng gói tung ra hơn 200 hộp trà thử nghiệm đã được 3 đoàn khách du lịch mua sạch không kì kèo. Sau hơn 7 năm, nhờ sự cộng tác phối hợp của Công ty in ấn An Anh, giờ đây, trà của công ty mình không chỉ gói gọn ở trong “ao làng” nữa mà đã có mặt trên 12 tỉnh thành. 


Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành tới tập thể nhân viên Công ty In Ấn An Anh. Chúc các bạn luôn giữ được nhiệt huyết làm nghề và phát triển hơn nữa, thành công hơn nữa. Hi vọng các bạn luôn đồng hành làm đẹp cho thương hiệu trà Thái Nguyên. 

Hỏi & Đáp