Poster Tiếp thị - Lợi ích & Chiến lược Kinh Doanh Hiệu Quả

poster-tiep-thi-loi-ich-chien-luoc-kinh-doanh-hieu-qua

Poster là một công cụ tiếp thị phổ biến nhưng thường ít được sử dụng. Mặc dù hầu hết được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ, chúng có thể mang lại kết quả tiếp thị mạnh mẽ cho các công ty thuộc mọi quy mô. Nếu bạn chưa tạo Poster tiếp thị thành một phần trong tài liệu tiếp thị của mình, chúng tôi ở đây để chia sẻ năm lợi ích tốt nhất của Poster đối với doanh nghiệp của bạn.

Kích thước, thiết kế và tính linh hoạt trong lời nhắn

Khi mọi người nghĩ đến Poster tiếp thị , họ có xu hướng nghĩ đến Poster phim kích thước tiêu chuẩn 60,96 cm x 91,44 cm . Là một trong những loại tài liệu tiếp thị in ấn linh hoạt hơn, Poster tiếp thị thực sự có nhiều hình dạng và kích cỡ. Tại In Ấn An Anh, chúng tôi cung cấp bốn kích thước khác nhau:
•    45,72 cm x 60,96 cm
•    48,26 cm x 68,58 cm 
•    60,96 cm x 91,44 cm
•    66,04 x 99,06 cm

Những kích thước khác nhau này cho phép bạn làm nhiều việc khác nhau với Poster tiếp thị. Ví dụ: Poster nhỏ hơn có thể phù hợp với các khu vực có không gian hạn chế, chẳng hạn như bảng thông báo hoặc trên một ki-ốt. Poster lớn cho phép thiết kế đồ họa linh hoạt hơn trong khi tạo ra tác động trực quan hơn để thu hút sự chú ý.

Khi nói đến thiết kế bảng hiệu và poster, khả năng hầu như không giới hạn nhờ các nguồn tài nguyên kỹ thuật số của chúng tôi. Từ những dòng tiêu đề lớn đến những bản in nhỏ hơn khiến mọi người đến gần để đọc nó, từ những sắc thái đất tinh tế đến những màu neon nổi bật, từ những bức ảnh sang trọng, chuyên nghiệp đến những hình ảnh vẽ tay hoạt hình, các tùy chọn thiết kế chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn.

Một trong những lợi thế lớn nhất của Poster quảng cáo là hiệu quả của chúng trong việc truyền đạt nhiều loại thông điệp tiếp thị khác nhau. Xây dựng nhận thức về thương hiệu, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ tiếp theo của bạn, thông báo một đợt giảm giá lớn cuối năm hoặc khai trương một địa điểm mới, công khai sự ủng hộ của bạn cho một tổ chức từ thiện hoặc sự kiện gây quỹ tại địa phương. Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều loại thông điệp tiếp thị hoàn toàn phù hợp cho quảng cáo poster.

Poster Tiếp thị - Lợi ích & Chiến lược Hiệu quả

Hiệu quả về chi phí

So với các chiến lược tiếp thị in ấn khác, tiếp thị bằng Poster mang lại lợi tức đầu tư cao so với quảng cáo video, quảng cáo trên báo in hoặc tạp chí.

Tùy thuộc vào kích thước và thiết kế, Poster có thể tốn ít nhất vài đô la để sản xuất, đặc biệt nếu bạn mua chúng với số lượng lớn. Trong khi đó, quảng cáo in trên tạp chí có thể tốn hàng trăm hoặc hàng nghìn đô la.

Ngay cả những Poster lớn với đồ họa chất lượng cao cũng có giá thấp hơn quảng cáo in trung bình. Thêm vào đó, các tạp chí và báo có rất nhiều quảng cáo khác cạnh tranh với quảng cáo của bạn để được gọi là thời gian nhãn cầu. Với poster, bất kỳ ai đi ngang qua đều có khả năng nhìn thấy nó. Và, mặc dù chi phí phân phối Poster không miễn phí, nhưng chúng ở mức tối thiểu.

Khả năng hiển thị cao

Poster có thể đến bất cứ nơi nào bạn được phép đặt chúng một cách hợp pháp. Chúng nhẹ và dễ vận chuyển. Thêm vào đó, chúng không chiếm nhiều không gian và dễ dàng treo hoặc lắp đặt. Bạn có thể cải thiện phản ứng bằng cách tùy chỉnh Poster cho các khu vực khác nhau mà bạn đặt chúng. Và chúng lý tưởng cho các khu vực có lượng người qua lại cao, nơi mọi người có thể dừng lại và đọc chúng khi họ đi qua. Tất cả những điều này làm cho Poster dễ dàng được nhìn thấy và đọc bởi một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Poster Tiếp thị - Lợi ích & Chiến lược Hiệu quả

Tiếp xúc lâu dài

Hai trong số những đặc điểm quan trọng nhất của Poster quảng cáo là khả năng tiếp cận 24/7 và thời hạn sử dụng lâu dài so với các tài liệu tiếp thị in ấn khác. Ví dụ, hầu hết người đọc báo đều tái chế hoặc loại bỏ giấy sau một lần đọc. Với poster, thông điệp của bạn là trung tâm và mọi người sẽ nhìn thấy chúng miễn là bạn để chúng ra. Ở những vị trí thích hợp, Poster của bạn có thể tồn tại trước mắt người xem trong nhiều ngày, nhiều tuần, nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm, tùy thuộc vào tính kịp thời của thông điệp và độ bền của vật liệu. Nếu bạn sử dụng Poster như một chiến lược tiếp thị dài hạn, thì việc đóng khung chúng sẽ giúp duy trì sự xuất hiện của chúng trong thời gian dài.

Poster cũng cung cấp sự xuất hiện thường xuyên cho khán giả dự định của bạn. Trong các cơ sở kinh doanh 24 giờ, chẳng hạn như trạm xe buýt hoặc thực khách cả đêm và quán cà phê, thông điệp của bạn sẽ được nhìn thấy suốt ngày đêm. Ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao, chẳng hạn như khu thương mại trung tâm thành phố, trung tâm mua sắm, ngân hàng và các điểm dừng chuyển tuyến nhanh, mọi người sẽ thấy thông báo lặp đi lặp lại, tăng cơ hội họ chuyển đổi thành khách hàng.

Poster Tiếp thị - Lợi ích & Chiến lược Hiệu quả

5. Giúp xây dựng thương hiệu của bạn.

Một trong những nguyên tắc cơ bản của tiếp thị hiệu quả là đảm bảo các yếu tố khác nhau trong chương trình tiếp thị của bạn phù hợp với nhau về nội dung, màu sắc, biểu tượng và thiết kế. In poster đẹp rất hiệu quả trong việc tạo ra sự đối xứng với các công cụ tiếp thị khác của bạn từ quan điểm hình ảnh và thông điệp.

Ví dụ: Poster có thể phản ánh giao diện và thông điệp trên trang web của bạn và các tài liệu tiếp thị khác. Nếu bạn đang đổi thương hiệu hoặc tung ra một trang web mới với các màu sắc khác nhau và thiết kế khác, Poster là một cách tuyệt vời để đưa hình ảnh và thông điệp chính mới đến với công chúng một cách nhanh chóng và rẻ tiền.

Lớn hơn tài liệu quảng cáo và tờ rơi nhưng nhỏ hơn bảng quảng cáo, Poster truyền tải thông điệp hấp dẫn và thiết kế bắt mắt sẽ tạo ra mức độ tương tác cao. Họ có thể tiếp cận nhiều đối tượng, đặc biệt là ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao. Và khi được thiết kế phù hợp với các yếu tố cốt lõi trong chiến lược tiếp thị của bạn, chúng có khả năng xây dựng và nâng cao thương hiệu của bạn một cách có ý nghĩa.  

Mẹo thiết kế poster

  • Để tăng hiệu quả của Poster trong việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn, hãy thực hiện theo các chiến lược tiếp thị Poster sau:
  • Làm cho chúng dễ đọc từ xa. Sử dụng dòng tiêu đề lớn, thu hút sự chú ý. Đặt thông điệp chính bằng phông chữ có kích thước bằng một nửa tiêu đề. Làm cho bất kỳ bản in đẹp nào nhỏ và ít nổi bật hơn.
  • Sử dụng một hình ảnh lớn. Cho dù bạn sử dụng hình ảnh, hình minh họa hay văn bản, một hình ảnh chủ đạo có thể nhận biết được từ xa là điều cần thiết.
  • Sử dụng các yếu tố có độ tương phản cao.  Để thu hút sự chú ý trong nháy mắt, hãy tô đậm với các tùy chọn màu sắc và loại.
  • Nhắm đến việc tiếp xúc nhiều lần. Càng có nhiều người tiếp xúc với Poster thì càng tốt. Tạo bưu thiếp hoặc các phiên bản cỡ thư để phát. Tạo một blog hoặc phiên bản web có thể được gửi trên Facebook hoặc truy cập trực tuyến.
  • Tăng khoảng cách giữa các yếu tố thiết kế. Điều này sẽ làm tăng tác động trực quan và khả năng đọc từ xa.
  • Có một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ.  Đảm bảo bao gồm thông tin liên hệ của bạn để khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận doanh nghiệp của bạn.

Bắt đầu thiết kế chiến dịch quảng cáo poster tiếp theo của bạn ngay bây giờ và xem kết quả bất ngờ. Nếu bạn không có thời gian hoặc nguồn lực để thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi tại In An Anh.

Khi bạn đã sẵn sàng đặt hàng, In An Anh luôn sẵn sàng để biến dự án này thành hiện thực! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về quy trình đặt hàng, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0934-510-662 để được chúng tôi trợ giúp cá nhân.  

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận