Nhân tố bí ẩn giúp lột tả "thần thái" của túi giấy cho thời trang cao cấp

nhan-to-bi-an-giup-lot-ta-than-thai-cua-tui-giay-cho-thoi-trang-cao-cap

Thiết kế túi giấy trong ngành thời trang cao cấp không chỉ đơn giản là một chiếc túi đựng đồ mà nó còn phải toát lên vẻ sang trọng, thần thái của sản phẩm và để bất cứ ai khi xách nó trên tay cũng đều phải cảm thấy tự hào. Vậy làm thế nào để thiết kế túi giấy có thể lột tả được linh hồn của ngành thời trang cao cấp?


1.    Thiết kế túi giấy cho ngành thời trang cao cấp: Càng đơn giản càng sang trọng


Nếu để ý kỹ các túi giấy của những nhãn hàng thời trang đình đám trên thế giới như Gucci, Moschino, Chanel,… bạn sẽ thấy thiết kế của họ vô cùng đơn giản nhưng lại cực kì sang trọng. Đôi khi chỉ cần một dòng chữ mang tên thương hiệu của họ trên nền màu đơn sắc, và chấm hết. Có thể bạn nghĩ rằng chỉ vì tên thương hiệu của họ đã đủ sức nặng để khiến bất cứ ai cầm nó cũng đều thấy mình đẳng cấp hơn và nếu bạn bắt chước cách thiết kế này sẽ chỉ làm cho chiếc túi giấy của mình trông đơn điệu và nhàm chán. Bởi, tên thương hiệu của bạn chưa có nhiều người biết đến. Điều này đúng nhưng chưa đủ. 
 


Thiết kế túi giấy thời trang cao cấp


Thực tế, việc thiết kế túi giấy đơn giản theo công thức tên thương hiệu + slogan hoặc chỉ có duy nhất tên thương hiệu là một chiêu thức marketing đánh vào sự tập trung của người nhìn. Bộ não của chúng ta không thể ghi nhớ đồng thời hơn 3 chi tiết trên một hình ảnh. Chính vì vậy, các nhà marketing tài ba trên thế giới khi đưa ra ý tưởng thiết kế túi giấy cho các thương hiệu thời trang lớn đều chỉ đưa ra một thông điệp duy nhất nhằm thu hút sự chú ý của người nhìn. Khi khách hàng xách theo túi giấy, những người đi đường sẽ chỉ nhìn thấy 1 chi tiết quan trọng nhất trên chiếc túi giấy (tên thương hiệu). Như vậy, tâm trí của họ không bị phân tán tư tưởng vào những chi tiết rườm rà phức tạp đi kèm. Đó là lý do mà thương hiệu được dễ dàng ghi nhớ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.


Lời khuyên: Để thiết kế túi giấy cho thời trang cao cấp, bạn không nên quá tham chi tiết, nhồi nhét nhiều hình ảnh, slogan trên cùng một thiết kế. Điều này không chỉ làm phân tán tư tưởng của khách hàng mà vô tình nó còn khiến cho khách hàng cảm thấy sản phẩm của bạn trông nửa mùa và kém sang.


2.    Lựa chọn màu sắc bắt mắt khi thiết kế túi giấy thời trang cấp


Bên cạnh các thông điệp in trên túi giấy thì màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Màu sắc túi giấy không chỉ là yếu tố làm nền để cho tên thương hiệu của bạn trông nổi bật hơn mà chúng còn là “mồi nhử” thu hút sự chú ý của khách hàng. 
 

Nhân tố bí ẩn giúp lột tả "thần thái" của túi giấy cho thời trang cao cấp
Màu đen huyền bí và sang trọng đối với ngành thời trang cao cấp


Nếu như màu đen đại diện cho sự sang trọng, huyền bí và quyền lực; màu trắng thể hiện sự thanh lịch và nét đẹp tinh khôi thì những màu tươi sáng như màu cam ấm áp sẽ đưa không khí tưng bừng, sôi nổi lan tỏa.

Màu vàng đại diện cho nguồn năng lượng tươi trẻ (thích hợp với thời trang dành cho tuổi teen)

Màu tím đại diện cho một tâm hồn lãng mạn, bay bổng (phù hợp với thời trang cao cấp cho trung niên), màu xanh cô ban đậm đại diện cho sự tinh tế,… Chưa hết, ở mỗi thời điểm khác nhau, xu hướng thời trang lại có những bước chuyển mình và có những gam màu hot trend được nhiều người ưa chuộng.

Chính vì thế, bạn cần cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp với xu hướng nhưng vẫn phải đảm bảo có sự liên hệ mật thiết với nhãn hiệu thời trang của mình.


Lời khuyên: Bạn nên sử dụng màu nền cho những mẫu thiết kế túi giấy trùng với một trong các màu có trên bảng hiệu của bạn để có sự đồng nhất về bộ nhận diện thương hiệu, giúp gia tăng sự chuyên nghiệp và để khách hàng dễ dàng ghi nhớ bạn hơn.


3.    Lựa chọn chất liệu in túi giấy thời sang cao cấp như thế nào cho sang?


Theo quan điểm của những người làm trong ngành in ấn túi giấy lâu năm thì không phải giấy càng cao cấp càng chứng tỏ được “quyền lực” và “thần thái” của sản phẩm mà tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn chất liệu in túi giấy phải phụ thuộc vào trọng lượng của sản phẩm ở bên trong đó như thế nào. 


Chẳng hạn, túi giấy cho quần áo hoặc phụ kiện có trọng lượng nhẹ sẽ cần những loại giấy không cần quá dày. Ngược lại với túi giấy đựng giày dép thì chúng ta cần độ cứng và chắc chắn hơn. Vậy nên, bạn phải chú ý vào trọng lượng của sản phẩm để linh hoạt trong cách lựa chọn chất liệu túi giấy. 


Lời khuyên: Trong các chất liệu in ấn túi giấy như  giấycouche, bristol hoặc giấy mỹ thuật có gân thì giấy couche được nhiều người lựa chọn hơn. Bởi loại giấy này có 2 mặt đều bóng và trắng mịn, túi giấy dai và bền nên khách hàng có thể tái sử dụng cho các mục đích khác. Thường thì bạn nên chọn loại giấy couche 150g/m2-300g/m2 để in ấn túi giấy thời trang cao cấp là hợp lý nhất. 
 

Nhân tố bí ẩn giúp lột tả "thần thái" của túi giấy cho thời trang cao cấp
Túi giấy thời trang sành điệu


4.    Gia công túi giấy thời trang cao cấp chuẩn chỉnh


Đây là bước cuối cùng và cũng là bước make – up, ráp nối giúp thể hiện thần thái đỉnh cao của chiếc túi giấy đựng quần áo, thời trang. Ngoài các khâu ráp nối, gắn quai thông thường, ngày nay, các nhà in đã cập nhật rất nhiều kỹ thuật gia công túi giấy tiên tiến như: ép kim phủ nhũ tên thương hiệu giúp chiếc túi giấy lung linh hơn bao giờ hết, kỹ thuật dập nổi hoặc dập chìm để làm bật đẳng cấp của chiếc túi giấy. Đặc biệt, với kỹ thuật phun UV lên bề mặt chiếc túi giấy sẽ giúp sự sang trọng của thương hiệu thời trang cao cấp được tăng theo cấp số nhân.


Mong rằng những nhân tố bí ẩn cùng những lời khuyên của đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế và in ấn Anpic.vn đã giúp quý khách hàng nắm được chìa khóa thiết kế túi giấy sao cho sang– độc – lạ. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in ấn gia công túi giấy cho ngành hàng thời trang cao cấp mà chưa biết phải làm thế nào thì có thể gọi 0934 510 662 - 0963 223 884 để được đội tư vấn. 
 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận