Nâng tầm start up bằng tuyệt chiêu in ấn Profile cực đơn giản

nang-tam-start-up-bang-tuyet-chieu-in-an-profile-cuc-don-gian

Ai cũng biết cuốn Profile doanh nghiệp là “bằng chứng sống” ghi lại những nỗ lực cố gắng và hành trình dài của cả một tập thể trên con đường xây dựng và phát triển công ty. Tuy nhiên, với những công ty mới thành lập chưa có thành tích gì đáng kể, làm thế nào để thiết kế và in ấn Profile chuyên nghiệp và đầy hấp dẫn? Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ cho bạn gợi ý thú vị để hoàn thiện bản Profile độc đáo, mới mẻ và thu hút.

1. Cải tiến nội dung in ấn Profile bằng những nội dung độc đáo, ngắn gọn, súc tích

Nếu in Profile doanh nghiệp theo kiểu truyền thống thì một công ty mới toanh chưa có gì để “khoe” thì không thể đấu lại được với các công ty cùng ngành đã hoạt động lâu năm và có bề dày kinh nghiệm. Đó là lý do mà khi làm nội dung để thiết kế in ấn Profile, chúng ta không nên đụng chạm đến kinh nghiệm mà hãy khéo léo lèo lái thông tin thể hiện những điểm mạnh mà chúng ta chắc chắn sẽ làm được. Dĩ nhiên, điểm mạnh này phải “ăn đứt” những công ty “già đời” với những nhân viên “lão luyện” trong nghề.

 Khi in ấn Profile start up, bạn nên tập trung làm rõ điểm mạnh và cái mới của doanh nghiệp  

Khi in ấn Profile start up, bạn nên tập trung làm rõ điểm mạnh và cái mới của doanh nghiệp

+ Thể hiện sự mới mẻ và sức trẻ, sự nhanh nhẹn và linh hoạt của doanh nghiệp:

Bản thân mỗi doanh nghiệp mới thành lập muốn tồn tại lâu dài thì bắt buộc bạn phải có những hướng đi mới mẻ và có sự cải tiến thông minh so với những công ty lâu đời. Đặc biệt, những doanh nghiệp trẻ bao giờ cũng có nguồn nhân lực trẻ trung, nhiệt huyết và đầy sôi nổi. Đây chính là điểm mạnh mà bạn cần phải đẩy mạnh khai thác khi xây dựng nội dung in Profile.

+ Sự khác biệt của bạn mang lại lợi ích gì cho khách hàng?

Trong một cuộc đấu thầu, nếu thông tin in Profile của các doanh nghiệp lâu đời  cho thấy công nghệ của họ có thể làm tốt được 1 việc thì bạn phải chứng minh rằng hướng đi mới mẻ của bạn có thể mang lại cho khách hàng lợi ích gấp đôi hoặc kèm thêm những ưu điểm phụ khác. Bạn luôn nhấn mạnh rằng bản thân doanh nghiệp luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa. Có như vậy, nội dung in Profile của bạn mới có đủ sức nặng để khách hàng cân nhắc (bởi vì chẳng có khách hàng nào muốn từ chối lợi ích cả).

+ Mục tiêu của doanh nghiệp start up như thế nào, có lộ trình rõ ràng hay không?

Bất cứ khách hàng nào cũng đánh giá cao các doanh nghiệp làm việc có mục đích, hoạt động có kế hoạch, có mục tiêu để phấn đấu đến cùng. Điều này vừa thể hiện thái độ tích cực trong công việc, ý chí cầu tiến và đặc biệt là doanh nghiệp của bạn hiểu rõ bản thân mình đang làm gì. Những điểm tích cực này sẽ là yếu tố để khách hàng cân nhắc cho bạn một cơ hội để chứng minh năng lực thực sự của mình.

2. Thiết kế in ấn Profile “chất hơn nước cất”

Những ý tưởng tốt sẽ khó mà thu hút sự chú ý của khách hàng nếu chúng không được trình bày thành những trang văn bản rành mạch, bố cục rõ ràng và được in trên những chất liệu hoàn hảo. Đây là lý do mà khâu thiết kế in ấn Profile doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định cơ hội có “mỉm cười” với start up hay không.

   In ấn Profile doanh nghiệp mới thành lập cần có sự mới mẻ và ấn tượng

In ấn Profile doanh nghiệp mới thành lập cần có sự mới mẻ và ấn tượng

2.1 Thiết kế Profile doanh nghiệp start up làm bật nên ý chí sục sôi và sự sáng tạo “công phá” những tư tưởng cổ lỗ sĩ trong nghề nghiệp

Để làm tốt điều này, bạn cần có concept rõ ràng và phù hợp với những ý tưởng mà bạn đã làm nội dung. Dĩ nhiên, dù khác biệt và mới lạ như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Đừng bao giờ để khách hàng nhìn ra sự non trẻ của bạn.

+ Bạn có thể bám sát vào ngành hàng mình đang cung ứng để sáng tạo thiết kế Profile  doanh nghiệp. Chẳng hạn bạn kinh doanh ống nước, có thể lấy cấu trúc đường ống để liên kết với bộ máy hoạt động của doanh nghiệp…

+ Chú trọng sự đồng nhất và liên kết chặt chẽ giữa các trang Profile bởi vì khi cầmbản in Profile, nếu doanh nghiệp phát hiện ra bố cục và phối màu giữa các này không liên quan gì tới nhau thì bạn sẽ dễ “ăn đạn” lắm đấy.

+ Ngoài việc không sử dụng màu sắc và bố cục tùy tiện ngẫu hứng, bạn chú xem xét thiết kế Profile có sự phối hợp nhịp nhàng với màu sắc của bộ nhận diện thương hiệu.

Nâng tầm start up bằng tuyệt chiêu in ấn Profile cực đơn giản

2.2 In ấn Profile doanh nghiệp sang trọng, cẩn thận, tỉ mỉ, làm bật nên tinh thần chuyên nghiệp mà bạn hướng đến

Thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp start up khi tới tay khách hàng có thể hiện tốt sự chuyên nghiệp và sự đầu tư kỹ càng hay không phụ thuộc vào khâu in ấn Profile. Để khẳng định đẳng cấp và chứng minh rằng doanh nghiệp của mình “MỚI NHƯNG KHÔNG HỀ NON”, khi mang file thiết kế tới nhà in, doanh nghiệp cần chú ý những nội dung sau:

+ Lựa chọn giấy in Profile form đẹp, mượt mà, ăn mực tốt và đảm bảo sự sang trọng, tinh tế khi sờ chạm như giấy couche, bristol… định lượng >200gsm là tốt nhất.

+ Thường thì các doanh nghiệp in Profile với số lượng không nhiều. Do đó, phương pháp in nhanh kỹ thuật số là hướng đi đúng đắn nhất để bạn tiết kiệm thời gian, chi phí in ấn và cho thành phẩm bản in chất lượng cao, màu sắc sống động, nét chữ mượt mà, sắc sảo nhất.

+ Trong khâu gia công Profile, ngoài việc cắt bế, đóng gáy, các doanh nghiệp nên in chìm hoặc ép nổi logo ở phần trang bìa để tăng sự sang trọng cho hồ sơ doanh nghiệp. 

Khởi nghiệp là một hành trình đầy khó khăn để từ từ xây dựng và khẳng định giá trị của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khó khăn nào cũng có thể vượt qua và bạn chỉ cần tinh ý để đầu tư vào những ấn phẩm cốt lõi như in ấn Profile đẹp là có thể tự khẳng định giá trị của mình một cách nhanh chóng. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm hoặc chưa biết in Profile đẹp giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, hãy gọi 0934 510 662 - 0963 223 884 để được tư vấn nhé! 

in nhanh lấy ngay profile hồ sơ năng lực

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận