Hướng dẫn quảng cáo bằng móc treo cửa và in ấn móc treo cửa hiệu quả

huong-dan-quang-cao-bang-moc-treo-cua-va-in-an-moc-treo-cua-hieu-qua

Một trong những thách thức lớn nhất với quảng cáo là đảm bảo rằng người tiêu dùng đã nhìn thấy nó. Quảng cáo kỹ thuật số có thể dễ dàng bị bỏ qua và bưu thiếp có thể bị thất lạc. Cách tốt nhất để tăng cơ hội khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn là đặt nó ngay trước cửa nhà của họ. 
Quảng cáo treo cửa là một loại hình quảng cáo không thể bỏ qua. Sự tò mò của người tiêu dùng sẽ tăng lên ngay khi họ đi về phía cửa trước của mình với phần tiếp thị hữu hình này. Móc treo cửa có hai kích thước, 8,89 cm x 21,59 cm và 10,795 cm x 27,94 cm, nhưng bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với thương hiệu của mình. Chọn từ lớp hoàn thiện bóng hoặc mờ, trên giấy bìa cứng 10pt, 14pt hoặc 16pt. Gây ấn tượng với họ hơn nữa bằng cách phủ thêm lớp phủ UV bóng cao cấp để thực sự làm cho giá treo cửa của bạn trở nên nổi bật.
Bạn đã sử dụng móc treo cửa trong các chiến dịch tiếp thị của mình chưa? Nếu bạn chưa có, đã đến lúc bắt đầu! 

Lợi ích của quảng cáo cửa treo

Hình thức tiếp thị hiệu quả 

Bạn đã chọn địa điểm kinh doanh của mình vì bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình. Bạn biết rằng họ đang cần sản phẩm và dịch vụ của bạn. Các doanh nghiệp nhỏ cần tận dụng lợi thế của cộng đồng xung quanh họ. Họ sẽ là những khách hàng trung thành nhất của bạn suốt đời, những người sẽ giúp bạn phát triển cơ sở khách hàng của mình. Nhưng để đạt được tài sản này, bạn cần thu hút sự chú ý của họ bằng cách tiếp thị địa phương . 

Tiếp thị bằng móc treo cửa có nghĩa là bạn có thể chọn cộng đồng để phân phối. Nếu bạn là một đại lý bất động sản, bạn có thể muốn quảng cáo cho một người hàng xóm rằng bạn vừa bán một ngôi nhà. Nếu có ai quan tâm đến việc bán, thông tin ấy sẽ có ở trong não bộ của họ

Gửi cho một ai đó từ nhóm của bạn, hoặc thậm chí bạn, từ cửa này sang cửa khác tạo ra một mức độ liên lạc cá nhân. Bạn có thể tương tác với khách hàng tiềm năng và trả lời câu hỏi của họ ngay lập tức.

Hình ảnh quảng cáo bằng móc treo cửa

Nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu

McDonald's đã xây dựng khả năng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ đến mức hầu hết người Mỹ có thể nhìn thấy hai màu này, đỏ và vàng, và biết chính xác họ thuộc về công ty nào mà không cần bất kỳ bối cảnh nào khác.
Cho dù công ty của bạn chỉ mới thành lập hay đã hoạt động được một thời gian, bạn sẽ luôn được hưởng lợi từ việc tạo ra sự nhận diện thương hiệu nhiều hơn. Đây là nền tảng thiết yếu để tạo mối quan hệ với cộng đồng địa phương của bạn. 

Đôi khi người tiêu dùng cần được nhắc nhở rằng bạn tồn tại để giúp họ. Bạn càng đặt thương hiệu của mình trước mặt họ, họ càng có nhiều khả năng nhận ra doanh nghiệp của bạn và chọn bạn. Một chiếc móc treo cửa bắt mắt dễ dàng đạt được sự công nhận này cho bạn.

Chi phí thấp và đơn giản

Không giống như dịch vụ gửi thư yêu cầu bưu phí và các khoản phí khác, móc treo cửa được phân phối theo cách thủ công. Điều này có nghĩa là bạn chủ yếu phải lập ngân sách cho chi phí in ấn chứ không phải nhiều khoản khác. Hẹn một nhân viên của bạn đi bộ qua các khu vực lân cận được chỉ định để tiết kiệm chi phí. 

Hình ảnh móc treo cửa

Yếu tố thiết kế cần có

Bây giờ là lúc thiết kế! Bắt đầu bằng cách lên kế hoạch cho mọi thứ bạn muốn trên mắc áo. Nếu bạn đã suy nghĩ về những gì bạn muốn trên quảng cáo của mình, nó sẽ hợp lý hóa quá trình thiết kế của bạn. Cân nhắc thêm những yếu tố này vào thiết kế của bạn để có một chiến dịch thành công.
Sử dụng màu có thương hiệu - Điều quan trọng là phải thiết kế sử dụng chủ yếu là màu thương hiệu của bạn, vì màu sắc giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đến 80%.
Bắt mắt - Thành công của chiến dịch phụ thuộc vào việc người tiêu dùng có dành thời gian để xem tài liệu của bạn hay không. Thiết kế bắt mắt, hoàn thiện sẽ làm tăng cơ hội đó.
Nêu mục đích của bạn - Tại sao bạn liên hệ với họ? Bạn có một chương trình giảm giá hiện tại hay sản phẩm mới? Hãy cho họ biết lý do bạn liên hệ với họ.
Sử dụng các từ hành động - “Vừa bán” và “Mua ngay” cho người tiêu dùng biết chính xác những gì họ cần làm. Lời nói hành động cũng tạo ra cảm giác cấp bách sẽ giúp bạn thấy được kết quả tức thì. 
Thêm Kêu gọi Hành động - Cho họ biết cách liên hệ với doanh nghiệp của bạn bằng cách bao gồm số điện thoại và trang web của bạn. Thêm dấu ấn cá nhân bằng cách yêu cầu họ liên hệ với một người cụ thể.
Chỉ đường - Bao gồm bản đồ về vị trí đặt doanh nghiệp của bạn sẽ tạo thêm cảm giác quen thuộc cho người tiêu dùng. Họ có thể không biết rằng họ đã đi ngang qua doanh nghiệp của bạn, nhưng bây giờ họ sẽ ghé lại vào lần tới khi họ đến khu vực này.

Sẵn sàng để in móc treo của bạn?

Bắt đầu thiết kế chiến dịch quảng cáo móc treo tiếp theo của bạn ngay bây giờ và xem kết quả tức thì. Nếu bạn không có thời gian hoặc nguồn lực để thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi tại In An Anh .Chúng tôi có các nhà thiết kế nhà sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Khi bạn đã sẵn sàng đặt hàng, In An Anh luôn sẵn sàng để biến dự án này thành hiện thực! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về quy trình đặt hàng, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0934-510-662 để được chúng tôi trợ giúp cá nhân.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận